Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

World Truck Driving Simulator MOD APK 1,162 (Vô Hạn Tiền)

World Truck Driving Simulator cover
Dynamic Games là một nhà phát hành game lớn của nước Bồ Đào Nha. Vào ngày 30 tháng 5, họ đã ra mắt World Truck Driving Simulator (MOD Full Tiền) là một trò chơi mô phỏng lái xe cho các thiết bị Android. Nếu bạn đang hoặc chuẩn bị có ôtô, việc học lái xe là tất nhiên. Nếu chưa biết lái xe, bạn vẫn nên cân nhắc đăng kí một khoá học lái xe để chuẩn bị tinh thần mà tậu xe về.Nhà phát triển đã nói rằng “Chúng tôi đã phải ngồi trên những chiếc xe tải và lái chúng, đây là cách chúng tôi thử nghiệm để phát triển các trò chơi”. Trò chơi mô phỏng lái xe có đồ hoạ 3D đa chiều cực kì đẹp mắt. Phát triển bởi đội ngũ rất đông, trò chơi được ấp ủ và mới đây đã cho ra mắt trên toàn thế giới.

Thông tin tổng quan

TênWorld Truck Driving Simulator
Packagecom.dynamicgames.worldtruckdrivingsimulator
Phát HànhDynamic Games
Thể Loại
Phiên bản1,162 (Mới nhất)
Dung Lượng44M
Tính năng MODVô Hạn Tiền
Hỗ trợAndroid 5.0

Công việc lái xe

World Truck Driving Simulator gameplay 1
Nếu biết lái ôtô bạn có thể thoải mái đi bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào bạn muốn mà không gặp trở ngại về phương tiện, hay phụ thuộc vào tài xế. Hiện tại bạn có thể chưa cần, hoặc chưa đủ điều kiện sở hữu một chiếc ô tô, nhưng nếu điều đó thay đổi trong tương lai thì bạn sẽ có sẵn kinh nghiệm và có thể lập tức ngồi vào ghế lái, quả là rất thú vị và hào hứng phải không? Ở World Truck Driving Simulator sẽ giúp bạn đi gần đến ước mơ hơn. Bạn sẽ được cầm tận tay chiếc v  ô lăng, nhưng chỉ cầm qua màn hình điện thoại thôi nhé! Để biết thêm thông tin, hãy đọc bài viết này sẽ khiến bạn hào hứng hơn khi lái xe.

Gameplay

World Truck Driving Simulator gameplay
Gameplay tập trung vào công việc lái xe, giống như Truck Simulator 2018: Europe. Bạn sẽ được ngồi trong cabin của những chiếc xe có công suất và các loại bánh răng khác nhau, bao gồm các mẫu Brazil, Châu Âu và Mỹ. Không có mở đầu cũng không có kết chuyện, World Truck Driving Simulator đưa người chơi khám phá những địa hình khác nhau, có thể là đồi núi, thành phố hay những con đường cao tốc.
Trước khi khởi động xe bạn cần kiểm tra thật cẩn thận những nội dung theo trình tự sau:
  • Chỉnh gương sao cho quan sát được rõ ràng 2 bên hông xe
  • Chỉnh ghế ngồi sao cho thoải mái
  • Quan sát bản đồ và bắt đầu bằng việc bấm nút Start.
Công việc của bạn lúc này là điều khiển vô lăng của chiếc oto mô phỏng, nó được đặt bên trái màn hình. Bên phải là chân phanh và chân ga. Buồng lái được thiết kế giống như những chiếc xe tải ngày nay, làm cho nó cảm thấy quen thuộc hơn và sẽ không bị ngỡ ngàng khi bắt tay vào lái xe thật. Bạn có thể gạt số, xem bản đồ lộ trình hoặc bật đèn khi di chuyển ban đêm. Nhưng bạn cũng cần hết sức thận trọng khi tham gia giao thông. Bạn sẽ gặp những cuộc va chạm bất cứ khi nào không tập trung. Thường xuyên quan sát gương chiếu hậu khi muốn vượt hoặc rẽ giúp bạn có mức an toàn cao nhất. Tất cả những chi tiết game được thiết kế một cách tỉ mỉ, gói gọn trong một tựa game mô phỏng. Đội ngũ phát triển đã thử nghiệm trên các phương tiện thực tế và thu thập ý kiến từ người lái xe, đem lại trải nghiệm thực tế gần hơn cho người chơi.

Đồ hoạ

World Truck Driving Simulator apk
Đồ hoạ trong World Truck Driving Simulator được thiết kế 3D với công nghệ Ultra. Mình rất ấn tượng khi thưởng thức đồ hoạ của trò chơi. Điều làm nên sự khác biệt trong trò chơi lái xe là trò chơi mô phỏng lái xe có đồ họa rất đa chiều. Mang người chơi đến những bản đồ và địa hình khác nhau. Cánh đồng xanh gió thổi lồng lộng, đồi núi với những địa hình khó đi, thành phố rộng lớn và rất nhiều con đường cao tốc. Những chi tiết của phương tiện cũng được thiết kế rất chi tiết và ấn tượng. Mô phỏng dựa trên những chiếc xe tải từ Brazil, Châu Âu và Mỹ. Hình ảnh khói xe cùng môi trường xung quanh cũng được thiết kế chân thực nhất. Nhà phát hành đã thực sự thành công khi đưa tựa game mô phỏng lái xe lên thiết bị di động. Dành cho những ai chưa sở hữu được những chiếc xe yêu thích. Hơn nữa, hệ thống âm thanh trong game cũng rất thực. Tiếng bô nổ máy hoặc tiếng còi, phanh giúp người chơi có một trải nghiệm vô cùng thực tế và tuyệt vời.

Có nên chơi World Truck Driving Simulator?

Theo mình thì World Truck Driving Simulator là một tựa game rất đáng chơi. Nó mang lại một trải nghiệm thực tế cho người chơi. Giúp cho bạn có những kiến thức và hiểu biết hơn về công việc học lái xe. Trong công nghệ phát triển trò chơi, trò chơi lái xe là trò chơi không thể thiếu trên thiết bị di động. Đây là một tựa game có đồ hoạ vô cùng đẹp, rất xứng đáng là một tựa game bỏ túi cho bạn. Việc tải về là miễn phí cho những thiết bị Android. Liệu bao giờ iOS mới có nhỉ? Hãy theo dõi tiến trình của tựa game  thông qua các bản cập nhật mới!

Tải World Truck Driving Simulator MOD APK cho Android (Phiên bản mới nhất)

APK: BẤM VÀO
Zachiver:Bấm Vô

0 nhận xét:

Đăng nhận xét