Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Bully: Anniversary Edition MOD APK 1.0.0.19 (Vô Hạn Tiền)

Bully Anniversary Edition cover
Bully: Anniversary Edition (MOD Unlimited Money) là một tựa game hành động nhập vai đến từ nhà phát hành nổi tiếng Rockstar Games. Trò chơi là một câu chuyện học đường hài hước và thú vị. Cụ thể là bạn sẽ nhập vai vào nhân vật Jimmy Hopkins, một cậu bé tinh nghịch. Trong trò chơi, bạn có cơ hội quay trở lại thời học sinh và làm nhiều điều mà thời đi học bạn muốn làm. Bạn sẽ đứng lên để chống đối lại giáo viên, bắt nạt người khác, chinh phục các cô gái trong trường,… và còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón bạn.
Rockstar Games là nhà phát hành game có trụ sở tại New York. Đây là nhà phát hành vô cùng nổi tiếng về thể loại game thế giới mở, sandbox,… Được thành lập vào năm 1998 và cho đến tận bây giờ họ đã đạt được rất nhiều thành công. Sau khi cho ra mắt tựa game Grand Theft Auto: San Adreas và được cộng đồng game thủ đón nhận họ tiếp tục cho ra mắt tựa game mới đó là Bully. Không chỉ dừng lại ở đó, Rockstar Games muốn tựa game của họ không chỉ thành công trên PC và PlayStation2 mà phải thành công trên mọi hệ điều hành chính vì đó Bully: Anniversary Edition đã được phát triển trên hệ điều hành iOS và Android.

Thông tin tổng quan

TênBully: Anniversary Edition
Packagecom.rockstargames.bully
Phát HànhRockstar Games
Thể Loại
Phiên bản1.0.0.19 (Mới nhất)
Dung Lượng3G
Tính năng MODVô Hạn Tiền
Hỗ trợAndroid 8.0

Câu chuyện học đường hài hước, hấp dẫn

Sau 10 năm ra mắt trên nền tảng PC, Xbox360, PlayStation 2,… Bully chính thức ra mắt trên hệ điều hành Adroid và iOS phiên bản Anniversary. Với danh tiếng đã gây dựng được vào năm ra mắt (năm 2006) Bully sẽ lại mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi với những câu chuyện học đường khôi hài, hấp dẫn đặc biệt là đối với những ai con ngồi trong ghế nhà trường.
Bully Anniversary Edition Gameplay 1024x576
Cụ thể rằng, bạn sẽ nhập vai vào cậu học sinh Jimmy Hopkins, một câu học sinh nghịch ngợm có tiền sử bị đình chỉ học 7 lần liên tiếp. Với bản tính nóng nảy, côn đồ và nghịch ngợm Jimmy nhanh chóng trở thành tâm điểm của học viện Bullworth. Để bảo vệ danh tiếng của học viện, các thầy cô cũng sẽ ra sức ngăn cản và làm mọi thứ để bảo vệ nó. Bạn sẽ có nhiệm vụ trở thành người có quyền lực lớn nhất ở học viện này và trả thù kẻ phản bội mình là Gary Smith.
Bully: Anniversary Edition là thế giới mở để người chơi có thể tự do đi lại và tham gia vào các nhiệm vụ xuyên suốt trong game. Đây có thể coi là một tựa game GTA phiên bản học đường đúng nghĩa bởi trò chơi cho phép bạn đi lại và nghịch ngợm tất cả mọi thứ ở trong game. Cách điều khiển của tựa game này cũng cực kì đơn giản với nút di chuyển và một vai nút tương tác với các đồ vật, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với nó.

Các tính năng ở trong trò chơi

Trò chơi vô cùng hấp dẫn bởi sự đa dạng về tính năng ở trong trò chơi. Bạn có thể tham gia các nhiệm vụ phụ, lớp học, các mini games hoặc sử dụng các đồ vật để quậy phá trường học. Trò chơi bao gồm cả phiên bản Scholarship nên bạn có thể sử dụng các đồ vật đã được mở khóa trước đó. Đặc biệt, bạn có thể lưu giữ liệu trò chơi trên đám mây để có thể tiếp tục chơi trên mọi thiết bị khác.
Bully Anniversary Edition Mini Games 1024x576
Trò chơi gồm có rất nhiều các hoạt động hấp dẫn thậm chí là chế độ chơi nhiều người. Bạn có thể thách đấu những bạn học trong lớp với các trò mini game như đấm bốc, chạy marathon,… và rất nhiều các trò chơi hấp dẫn khác. Và tất nhiên bạn có thể thách thức bất kỳ lúc nào, bất kì đâu. Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào các hoạt động để tiết kiệm tiền và mua thứ mình thích tại cửa hàng.
Bully Anniversary Edition Subject 1024x576
Với bối cảnh trường học, Bully: Anniversary Edition còn cho phép bạn tham gia các tiết học lí thuyết cũng như thực hành. Điều này sẽ đem lại cho bạn cảm giác như mình đang ở trường vậy, cảm giác chân thực đến từng chi tiết. Tuy nhiên, có một điêu khác biệt, các môn học không giúp bạn trở nên thành công trong cuộc sống hay để áp dụng vào các chiến dịch để thâu tóm trường học.

Đồ họa

Bully: Anniversary Edition sở hữu đồ họa khá ấn tượng. So với phiên bản Scholarship 10 năm trước thì phiên bản này đã được nâng cấp rất nhiều. Rockstar games đã chú trọng vào các chi tiết và nhân vật để đồ họa của tựa game trở nên ấn tượng hơn. Kết cấu đồ họa của tựa game này có độ phân giải cao hơn trước, ánh sáng động, đổ bóng và các hiệu ứng cũng được trau chuốt cải thiện hơn.
Bully Anniversary Edition Graphics 1024x576

Tạm kết

Đối với mỗi con người, thời học sinh thường lưu giữ lại các kỉ niệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất. Tuổi học trò thường có những trò nghịch ngợm điên rồ mà các thầy cô và bậc phụ huynh không bao giờ nghĩ đến. Và nếu bạn muốn trải nghiệm lại cảm giác đó thì Bully: Anniversary Edition chính là tựa game mà bạn đang tìm. Trò chơi sẽ đem lại cho bạn những kỉ niệm thời học sinh mà có thể bạn đã tạm thời lãng quên.

Tải Bully: Anniversary Edition MOD APK cho Android (Phiên bản mới nhất)

Download_apk:Tại đây
Download_OBB:Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét