Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Real Car Parking 2 MOD APK 6.2.0 (Vô Hạn Tiền)

real car parking 2 cover
Real Car Parking 2 (MOD Vô Hạn Tiền) – Theo bạn, một người lái ô tô giỏi là người như thế nào? Là người tham gia giao thông ít gặp tai nạn? Người biểu diễn nghệ thuật lái xe? Hay một kẻ đua xe đường phố lượn lách trên mọi nẻo đường? Mỗi người đều có một khái niệm khác nhau về điều này nhưng trên hết, trong thời đại đất chật người đông như hiện nay, mình đánh giá rất cao những ai có khả năng tìm chỗ được chỗ để xe trong nội thành và đỗ chúng một cách hoàn hảo nhất.
Vậy nhìn theo góc độ đó, bạn đã phải là một người lái xe tốt chưa? Nếu chưa hãy để mình giới thiệu tới các bạn một tựa game vô cùng thực tế sẽ biển bạn trở thành bậc thầy trong việc đỗ xe, đó là Real Car Parking 2 của nhà sản xuất game Genetic Studio. Trò chơi được phát hành miễn phí trên cả hai hệ điều hành Android và iOS nên các bạn có thể thoải mái trải nghiệm mà không tốn đồng nào. Chỉ tính riêng trên Google Play, tới giờ tựa game này đã đạt được hơn 10 triệu lượt tải về cùng điểm đánh giá cực cao.

Thông tin tổng quan

TênReal Car Parking 2
Packagecom.genetic.realcarparking2
Phát HànhGenetic Studios
Thể Loại
Phiên bản6.2.0 (Mới nhất)
Dung Lượng438M
Tính năng MODVô Hạn Tiền
Hỗ trợAndroid 4.4

Gameplay

Như mình đã đề cập ở trên, Real Car Parking 2 sẽ mô phỏng quá trình đỗ xe ô tô trên mọi địa hình từ bãi đỗ xe cho đến đường phố lộn xộn. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc xe sao cho nó dừng lại tại vị trí mà trò chơi đã chỉ ra sẵn. Nghe thì có vẻ đơn giản bởi nếu bạn từng tham gia Grand Theft Auto (GTA) hay Bus Simulator: Ultimate thì bạn cũng đã chắc nịch khả năng lái xe giả lập của mình. Tuy nhiên, đừng lấy thế mà vội mừng, trò chơi có một giao diện điều khiển xe rất khác so với những tựa game trước đây và những thử thách trong game có thể lên tới mức oái oăm vô cùng!
Real Car Parking 2 controller 1024x575
Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ được hóa thân thành một tài xế thực thụ ngồi sau xe lăng với công việc là hoàn thành thử thách đỗ xe chơi kiếm tiền. Trên một chiếc ô tô có bao nhiêu công cụ cơ bản đề điều khiển xe thì trong Real Car Parking 2 cũng xuất hiện chừng ấy thứ ở màn hình giao diện. Bạn sẽ điều khiển xe bằng chiếc vô lăng giống hệt ngoài đời. Chạm vào và kéo vô lăng để khiến chiếc xe di chuyển theo hướng mà bạn mong muốn. Thêm vào đó, cần gạt, đạp phanh, đạp ga cũng xuất hiện trên màn hình với công dụng không khác gì đồ thật.

Nhiều chế độ

Real Car Parking 2 có nhiều bài kiểm tra thực lực và thử thách khác nhau. Những chế độ chơi bao gồm Starter Mode, Time Mode, Hard Mode và Hardcore Mode.
Real Car Parking 2 mode 1024x575
Starter Mode phù hợp với những người mới tham gia, đang trong quá trình tìm hiểu game. Độ khó không quá cao của các màn chơi sẽ là bước đệm đầu hoàn hảo cho tân binh của trò chơi này.
Time Mode là chế độ đỗ xe có giới hạn thời gian cụ thể. Trong một khoảng thời gian nhất định, người chơi sẽ phải thực hiện nhiệm vụ được giao. Mặc dù thời gian là tương đối thoải mái để hoàn thành bài kiểm tra, nhưng đâu ai biết trục trặc gì xảy ra trước mặt bạn. Chế độ này lôi cuốn bởi tính gấp gáp, hối hả mà nó mang lại, nhất là khi đã chơi lên những màn chơi cao.
Còn lại Hard Mode và Hardcore Mode thì mình xin khẳng định một điều, khó thực sự. Những thử thách oái oăm sẽ thường xuyên xuất hiện trong hai chế độ này. Bạn sẽ bị đưa vào những hoàn cảnh khó đoán mà chắc chẳng bao giờ bạn nghĩ tới. Nhưng nhiệm vụ vẫn là nhiệm vụ, cố gắng hết sức để thoát ra khỏi nó!

Siêu xe cực xịn xò

Sau mỗi lần hoàn thành thử thách, người chơi sẽ nhận được một số tiền nhất định và bạn có thể sử dụng số tiền đó để lấp đầy garage của của bạn bằng những siêu xe cực khủng.
Real Car Parking 2 cars 1024x575
Trò chơi có một số lượng xe khủng với rất nhiều hãng xe nổi tiếng trên thế giới giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê xe cộ. Đã bao giờ bạn mơ ước được ngồi sau vô lăng ngắm nội thất của một con Lamborghini hay Ferrari chưa? Vậy hãy để Real Car Parking 2 thực hiện giấc mơ của bạn nhé!

Đồ họa

Real Car Parking 2 có nền tàng đồ họa 3D hiện đại, sống động. Mọi chi tiết trong trò chơi từ nội thất xe, ngoại trang xe cho tới phong cảnh bên ngoài cực kì thực tế. Những siêu xe trong game cũng được thiết kế giống thật một cách khó tin. Bạn sẽ có cảm giác như đang được tận tay điều khiển chúng vậy!
Real Car Parking 2 graphics 1024x575
Bên cạnh đó, âm thanh trò chơi đem đến cũng là một điểm cộng rất lớn. Tiếng động cơ, tiếng khởi động xe đều đạt đến điểm mười về chất lượng.

Tạm kết

Real Car Parking 2 mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị và kinh nghiệm thực tế khi tham gia giao thông hay thi bằng lái xe. Nếu như bạn đang loay hoay trong bài kiểm tra đỗ xe để thi bằng ô tô thì đừng ngại ngần gì mà không tải ngay trò chơi này về, biết đâu mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết trong một vài ngày ngồi nhà ôm điện thoại đấy!

Tải Real Car Parking 2 MOD APK cho Android (Phiên bản mới nhất)

APK: Ấn vô
Zachiver:Ấn vô
Chú ý:
  • Lựa chọn một liên kết để tải về miễn phí. Bạn có thể lựa chọn phiên bản MOD hoặc APK gốc tùy vào mục đích của bạn.
  • Xem hướng dẫn nếu bạn chưa từng cài đặt APK trước đây!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét