Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

This War of Mine MOD APK 1.5.10 (Mở Khóa)

This War of Mine cover
This War of Mine (MOD Mở Khóa Cốt Truyện) là một tựa game sinh tồn từ nhà phát hành 11 bit studios. Đây là một tựa game được ra mắt vào năm 2014 trên nền tảng hệ điểu hành PC và gây được sự chú ý không nhỏ đến từ cộng đồng game thủ. Cho đến nay, tựa game này đã được phát triển trên nền tảng Android để tiếp cận với nhiều người hơn. Và trước đó cũng đã có rất nhiều trò chơi tương tự tựa game này được phát hành như Rust, Don’t Starve,… nhưng lại không có nhiều ấn tượng trong lòng người chơi bằng trò chơi này.
Tất cả các tựa game trên đều có đặc điểm chung chính là mô phỏng lại chiến tranh tàn khốc. Trò chơi sẽ cho bạn thấy sự khốc liệt của chiến tranh đã ảnh hưởng như thế nào đối với người vô tội. Họ phải chịu hậu quả do chiến tranh phi nghĩa diễn ra trên chính mảnh đất quê hương của họ. Thông qua tựa game này, bạn sẽ được tạo cơ hội trải nghiệm sự sống trong hoàn cảnh khắc nghiệt và không có bất kì sự giúp đỡ nào. Bạn sẽ phải tự tìm cách sống sót bằng chính khả năng của mình nếu không chỉ còn một kết quả duy nhất đó là cái chết sẽ tìm đến bạn.

Thông tin tổng quan

TênThis War of Mine
Packagecom.elevenbitstudios.twommobile
Phát Hành11 bit studios
Thể Loại
Phiên bản1.5.10 (Mới nhất)
Dung Lượng616M
Tính năng MODMở Khóa
Hỗ trợAndroid 4.0

Tự xây dựng cốt truyện cho mình

Không giống các tựa game khác, This War of Mine có cốt truyện hoàn toàn khác biệt. Lấy bối cảnh là câu chuyện diễn ra theo mẫu được ghi chép bởi các phóng viên phỏng vấn những người dân đã trải qua hơn 1400 ngày trong chiến dịch công phá vào Sarajevo, cuộc nội chiến Nam Tư những năm 90. Và bạn sẽ phải tự xây dựng cốt truyện cho chính mình, mọi thứ đều phụ thuộc vào hành động của bạn. Đội ngũ phát triển game đã khẳng định trò chơi không hề có cốt truyện chỉ tạo sẵn bối cảnh, mọi thứ diễn biến trong game là do người chơi tạo ra.
This War of Mine Story 1024x576
Tự xây dựng cốt truyện của riêng mình
Nhiệm vụ của bạn sẽ là giúp nhóm của mình sinh tồn trong hoàn cảnh khắc nghiệt đó. Mọi tình tiết trong game đều bắt nguồn từ những hành động của bạn chứ không hề theo một mô típ cốt truyện được dựng sẵn như các tựa game khác. Bạn sẽ phải sinh tồn trong một khoảng thời gian nhất định ở trong game. Có một điều mới mẻ tạo nên sự hấp dẫn của tựa game đó là viết hồi kí. Chẳng hạn, trong nhóm của bạn có một người bị thương nặng và không đủ bông băng, thuốc kháng sinh,… thì vài ngày sau những người còn sống sẽ viết hồi kí viết lại những chuyện xảy ra.

Yếu tố sinh tồn khắc nghiệt

Trong hoàn cảnh sinh tồn khắc nghiệt của This War of Mine, bạn phải thu thập các vật phẩm như thức ăn, thuốc men và các vật liệu khác năm rải rác trong thành phố. Những vật liệu này sẽ vô cùng có ích trong việc chế tạo công cụ sản xuất hoặc các những nhu yếu phẩm của người tị nạn.
This War of Mine Against The Strange 1024x576
Chống lại cuộc tấn công của người tị nạn khác
Tất nhiên. Trong thời gian chiến tranh, lương thực, thuốc men là những thứ vô cùng khan hiếm nên bạn phải tính toán và sử dụng sao cho hợp lí để sống sốt một cách lâu dài. Bên cạnh sự khan hiếm về nhu yếu phẩm, bạn còn phải để ý và dè chừng những cuộc tấn công của những người tị nạn khác. Tìm kiếm nhu yếu phẩm trong một thành phố hoang tàn, cướp của người khác, hoặc thậm chí là ăn cắp từ quân đội. Rất nhiều cách để bạn có được thức ăn và nước uống. Không chỉ vậy, yếu tố thời tiết cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của các thành viên trong nhóm.

Đồ họa vô cùng đặc sắc

This War of Mine có đồ họa được vẽ tay đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đến cộng đồng game thủ. Thế mạnh của lối thiết kế này chính là làm cho cảnh vật trở nên thực tế và gần gũi hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, tông màu chủ đạo chính là đen và trắng lại càng tương phản lên sự u ám, tàn khốc của một thế giới lụi tàn, bị nhấn chìm trong hỗn loạn bởi chiến tranh. Sau những cuộc xả súng, bom đạn phi nghĩa khiến người dân vô tội phải chịu hậu quả tất cả chẳng còn gì ngoài đống tro tàn, cột khói đen nghi ngút,…
This War of Mine Graphics 1024x576
Đồ họa vô cùng đặc sắc và ấn tượng
Thế giới trong trò chơi được tái hiện rất thành công khi người chơi có một cái nhìn tổng quan, rõ nét về cái nơi địa ngục mà chiến tranh càn quét qua. Từ một thành phố yên bình nay đã trở nên tàn lụi, những nhà cao tầng đã phải chịu rất nhiều những viên đạn, xác người nằm la liệt trên đường phố,… tựa như đây là một thành phố chết và không có một chút dấu viết nào của sự sống.

Tạm kết

This War of Mine là một tựa game xuất sắc được đánh giá 9/10 trên Pocket gamer UK (trang xếp hạng các tựa game mobile trên toàn thế giới). Trò chơi này không hề “vui”, nhưng rất đáng để chơi. Chiến tranh chẳng để lại gì ngoài máu và nước mắt. Trò chơi này giúp bạn trải nghiệm cuộc sống của những người dân trong bối cảnh chiến tranh, qua đó bạn có thể hiểu thêm về sự gian khổ và nỗi đau của con người.
Nhà phát hành có một số yêu cầu về cấu hình đó là Ram tối thiểu phải là 1 GB còn về GPU sẽ là Adreno 320, Tegra 3 hoặc PowerVR SGX 544. Bạn có thể tải tựa game này bằng cách mua trò chơi trên cửa hàng Google Play hoặc có thể trải nghiệm tựa game hoàn toàn miễn phí thông qua liên kết phía dưới bài viết.

Tải This War of Mine MOD APK cho Android (Phiên bản mới nhất)

Zachiver:Bấm vô
Chú ý:
  • Lựa chọn một liên kết để tải về miễn phí. Bạn có thể lựa chọn phiên bản MOD hoặc APK gốc tùy vào mục đích của bạn.
  • Xem hướng dẫn nếu bạn chưa từng cài đặt APK trước đây!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét