Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Real Flight Simulator APK 1.1.5

Real Flight Simulator Cover
Nhắc đến RORTOS, người ta thường nhớ đến một nhà phát triển nổi tiếng về thể loại mô phỏng với chủ đề máy bay. Real Flight Simulator APK, trò chơi trả phí làm lên tên tuổi của họ đã khả dụng để tải xuống tại APKMODY. Trải nghiệm của bạn đang ở đây rồi, nắm bắt lấy thôi!

Thông tin tổng quan

TênReal Flight Simulator
Packageit.rortos.realflightsimulator
Phát HànhRORTOS
Thể Loại
Phiên bản1.1.5 (Mới nhất)
Dung Lượng330M
Tính năng MODKhông
Hỗ trợAndroid 4.3

Giới thiệu Real Flight Simulator

Trò chơi mô phỏng máy bay hay nhất

Sớm thôi, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi không gian khoang máy bay được thiết kế đầy chân thực. Ở đó có mọi bộ phận điều khiển cần thiết để có thể đưa chiếc máy bay nặng hàng trăm tấn cất cánh lên bầu trời. Tuy nhiên, nếu bạn là một newbie và chưa từng có kinh nghiệm điều khiển một phương tiện lớn như vậy thì cũng đừng lo lắng nhé. Nhà phát triển đã thiết kế một loạt các hướng dẫn cần thiết để bạn có thể hiểu được một chuyến bay diễn ra như thế nào rồi!
Real Flight Simulator screenshot 1024x576
Trước hết, hãy để tâm tới hộp số (Gear). Chúng cần phải đặt về mức ba để máy bay chạy được trên đường băng và cất cánh. Thời điểm sau đó, bạn chỉ đơn giản là thay đổi các góc nhìn để tìm kiếm điểm dừng đã được định sẵn, dùng D-pad hoặc nghiêng thiết bị để điều hướng di chuyển trong khi vẫn giữ được sự cân bằng. Mặc dù được thiết kế gameplay khá đơn giản, nhưng cũng có một vài lưu ý mà bạn nên biết. Việc hạ cánh cần phải chính xác. Tôi đã cố gắng suốt một quãng đường dài để về đích, nhưng chỉ một chút thiếu chính xác khi về số để chiếc máy bay hạ cánh, nó đã tiếp đất trước khi tới đường băng và gây ra vụ tai nạn khủng khiếp. Trong hoàn cảnh khác, tôi đã đi quá đường băng, sau đó sử dụng phanh để sửa chữa sai lầm của mình. May mắn thay, chiếc máy bay có trọng lượng không quá nặng nên đã tiếp đất một cách an toàn.
Như bạn đã thấy đấy, thiết kế về lối chơi của Real Flight Simulator đơn giản nhưng mang tính chân thực và chi tiết rất cao. Nó đòi hòi sự chính xác và tập trung, người chơi không đáp ứng được những yêu cầu này sẽ thật khó để thăng tiến trong sự nghiệp của một người phi công.

Phong cảnh tuyệt đẹp

Real Flight Simulator có một mạng lưới sân bay vô cùng rộng lớn, trải dài khắp khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ. Bạn lựa chọn điểm khởi đầu và điểm kết thúc chuyến hành trình, sau đó tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp khi di chuyển qua cuộc hành trình ấy. Điều này thật đáng mong chờ, tôi cảm thấy thích thú bởi trò chơi này hỗ trợ rất nhiều góc nhìn, từ trong khoang lái, cửa sổ, cánh máy bay cho đến từ phía sau. Những đám mây trôi lững lờ, những đồng cỏ xanh, những dãy núi phủ tuyết hiện lên như một bức tranh về thiên nhiên tươi đẹp.
Real Flight Simulator gameplay
Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ thiết kế của RORTOS còn bổ sung thêm các hiệu ứng thời tiết để trải nghiệm trở lên thực tế hơn. Những cơn mưa bất chợt kéo đến hay những cơn bão tuyết và mưa đá nữa, chúng sẽ khiến cho bạn cảm thấy đôi chút lạnh lẽo đấy! Mà đừng quên rằng, máy bay cũng sẽ bị ảnh hưởng. Các hàng khách sẽ không cảm thấy yên tâm nếu bạn cứ bay ở độ cao như vậy khi đang ở trong điều kiện thời tiết không được tốt đâu!

Nhiều mô hình thực tế

Tin được không? Khi mà trò chơi này có đến hơn 30 loại máy bay và bạn đang có cơ hội lái chúng? Airbus A350, Airbus A380, British Aerospace 146 cho đến loạt Boeing 787, Boeing 737 và Boeing 767 mang dáng vẻ đầy hiện đại. Tuy nhiên, chúng không đơn thuần chỉ là những mô hình mang tính thời trang đâu nhé! Bạn hãy để ý các thông số của chúng mà xem, tất cả đều được lắp ráp các bộ động cơ và bộ phận từ nhà sản xuất khác nhau đấy! Điều này thì mang nghĩa rằng, trọng lượng, phản lực, cơ chế điều khiển và mức độ bị ảnh hưởng do thời tiết là hoàn toàn khác nhau. Có lẽ, phần này bạn nên tự khám phá bởi chúng đem lại khá nhiều điều thú vị. Nhưng mà, giá tiền để mua được một chiếc về bộ sưu tập của mình là không hề rẻ chút nào. Bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn một chút nếu muốn trở thành người sở hữu những mô hình máy bay tuyệt đẹp này.
Real Flight Simulator for android 1024x640

Tham gia vào những chuyến bay thời gian thực

Trong chế độ mặc định của Real Flight Simulator, bạn có thể tự do đặt lịch trình và cất cánh đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Nhưng đôi khi điều ấy lặp lại quá nhiều và bạn nhận ra rằng, nó thật buồn tẻ vì chẳng có quy tắc hay chuẩn mực nào để đo lường kỹ năng của mình cả! Thế thì hay tham gia vào chế độ bay thời gian thực nhé! Mọi lịch trình đã được sắp xếp từ trước đó và nó dựa theo lịch trình thực tế. Thời gian cất cánh, thời gian hạ cánh và địa điểm đều đã được đặt từ trước. Hơn nữa, bạn cũng sẽ không cảm thấy buồn tẻ nữa bởi ở đó có rất nhiều các phi công thực tế đang bay lượn trên bầu trời!
Bên cạnh đó, bạn có thể thử Infinite Flight!

Cách cài đặt Real Flight Simulator APK + OBB

  1. Tải xuống tệp APK và OBB qua đường link bên dưới bài viết.
  2. Giải nén it.rortos.realflightsimulator.zip.
  3. Copy thư mục it.rortos.realflightsimulator vào đường dẫn Android/obb.
  4. Cài đặt tệp APK.

Tải game Real Flight Simulator APK cho Android

Chỉ cần bỏ ra 1.07 $, bạn có thể nhận được trò chơi Real Flight Simulator từ trên cửa hàng Google Play rồi. Số tiền này thật chẳng đáng để so sánh với những gì mà bạn có thể nhận được khi trải nghiệm trò chơi này. Nhưng đôi khi, bạn vẫn còn cảm thấy nghi ngờ về chất lượng của các sản phẩm do RORTOS cung cấp, bạn cũng có thể tải xuống Real Flight Simulator miễn phí tại trang web của chúng tôi.
ZachiverBấm vô
Chú ý:
  • Lựa chọn một liên kết để tải về miễn phí. Bạn có thể lựa chọn phiên bản MOD hoặc APK gốc tùy vào mục đích của bạn.
  • Xem hướng dẫn nếu bạn chưa từng cài đặt APK trước đây!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét