Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Tải game The Wolf MOD (Mua sắm miễn phí) cho Android/iOS

                        Nguyễn văn Hiển 

Thông tin tóm tắt về The Wolf MOD APK

TênThe Wolf
Phát hành
Thể Loại
Phiên bản mới nhất1.7.3
Dung Lượng87M
Tính năng MODMua Vật Phẩm Miễn Phí
Hỗ trợAndroid 4.1, iOS 8.0
Trong Game of Thrones, Sói là gia huy của nhà Stark – một gia tộc mạnh mẽ, đoàn kết, trung thành, luôn giúp đỡ và bảo vệ những người xung quanh. Ned Stark đã từng nói rằng: “When the snows fall and the white winds blow, the lone wolf dies but the pack survives“. Đã từ lâu, chó sói luôn được mọi người tôn sùng trong văn hóa hoặc tôn giáo. Loài vật này tượng trưng cho cả hai mặt tốt và xấu, cho sự mạnh mẽ, kiên trì, đoàn kết và thành công.
Sau khi đọc tiểu thuyết The call of the Wild (tiếng gọi nơi hoang dã) của Jack London, tôi tự hỏi rằng cuộc sống của một con sói sẽ như thế nào nhỉ? Tôi tưởng tượng đó là một cuộc sống tự do, hoang dã. Chúng ta có thể làm bất cứ điều gì mình muốn mà không phải lo lắng về công việc hay cuộc sống hàng ngày. Thật may mắn, The Wolf đã giúp tôi trả lời những câu hỏi đó một cách vô cùng tuyệt vời.

The Wolf là gì?

The Wolf gameplay 1 1024x576
The Wolf là trò chơi nhập vai đa người chơi được phát hành bởi Swift Apps. Khác với những trò chơi nhập vai mà tôi đã từng giới thiệu, nhân vật bạn điều khiển không phải là chiến binh hay phù thủy mà là một con sói. Tìm kiếm thức ăn, nguồn nước, săn những loài động vật khác hoặc thậm chí là chiến đấu với những con sói khác khi chúng xâm phạm lãnh thổ của bạn. Trong trò chơi này, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một con sói hoang dã ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Gameplay

The Wolf gameplay 1024x576
Trò chơi này không hề có cốt truyện. Tất cả nhiệm vụ của bạn là điều khiển con sói và tìm cách để sinh tồn giữa thảo nguyên. Trong thực tế, lũ sói thường đi theo bầy đàn, nhưng trò chơi này bạn hoàn toàn đơn độc. Bạn là một con sói với tất cả bản năng và sự khát máu của mình. Hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận sức mạnh bằng đôi chân và hàm răng nanh sắc nhọn.
Trong rừng có rất nhiều loài động vật khác để phục vụ cho chuyến đi săn của bạn. Chúng có thể là thỏ, cừu, hươu, nai,… Lũ trâu cũng là một con mồi ngon, nhưng bạn nên đi theo bầy để săn chúng nếu không muốn bị chúng húc chết. Hãy cẩn thận vì bạn có thể gặp những loài vật đứng trên sói trong chuỗi thức ăn như hổ, sư tử.

Nâng cấp chó sói

The Wolf apk 1024x576
Bạn có thể tùy chỉnh chỉ số của chó sói bao gồm Sức Khỏe, Tấn Công, Phòng Thủ và Tốc Độ. Sau khi săn và giết được một loài động vật, bạn sẽ được thăng cấp và có thể nâng cấp chỉ số của bản thân. Các thuộc tính và kỹ năng của sói được chia thành ba loại bao gồm Basic (tấn công bình thường, health regen, etc), Aura (crit damage, hồi sinh sau khi chết), và Special (băng giá, da độc, ect). Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều loại sói để bạn lựa chọn như Sói Xám, Sói Dhole hoặc thậm chí là Sói Đen huyền thoại. Đi săn, chiến đấu và trở thành một con sói Alpha đích thực của thảo nguyên.

Đồ họa

The Wolf graphics 1024x576
Với đồ họa 3D chất lượng cao, The Wolfmang tới cho bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Hành vi, diện mạo, cách di chuyển và cách săn mồi của con sói được mô phỏng chân thực tới từng chi tiết. Bên cạnh đó, thế giới mở với nhiều cảnh vật tuyệt đẹp của thảo nguyên, rừng già.

Kết luận

Với một người yêu thích những trò chơi chủ đề thiên nhiên như tôi, The Wolf là một trò chơi tuyệt vời để tôi có thể khám phá thế giới hoang dã dưới góc nhìn của một con chó sói. Trò chơi này miễn phí cho cả hai hệ điều hành iOS và Android, bạn có thể tải về qua liên kết dưới đây.

Download The Wolf (MOD & Original APK) miễn phí

Tải apk: Download
Chú ý: Hãy lựa chọn một liên kết để tải về The Wolf miễn phí. Bạn có thể lựa chọn phiên bản MOD (Mua Vật Phẩm Miễn Phí) hoặc APK bản gốc. Vui lòng đọc hướng dẫn nếu bạn chưa từng cài đặt APK trước đây!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét