Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Apk Gangstar New Orleans OpenWorld + Mod + OBB 1.7.0g

                                Nguyễn văn Hiển 

Apk Gangstar New Orleans OpenWorld + Mod + OBB 1.7.0g

Gangstar New Orleans OpenWorld MOD Tiền không giới hạn 1.5.5e
Gangstar New Orleans OpenWorld Mod Apk tải xuống tệp gốc miễn phí: Trên trang web của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng tải xuống apk Gangstar New Orleans OpenWorld (com.gameloft.android.ANMP.GloftOLHM)! Tất cả các tệp Ứng dụng Tải xuống mà không cần đăng ký Với tốc độ tốt! Đây là trò chơi thể loại hành động.

Gangstar New Orleans OpenWorld APK + MOD Phiên bản mới nhất Tải xuống miễn phí cho Android

Tên gói :Thế giới mở Gangstar New Orleans
MOD được cung cấp bởi:Gameloft SE
Phiên bản :1.7.0g
Cập nhật mới nhất:Ngày 16 tháng 7 năm 2019
Cài đặt :Hơn 10.000.000
Thể loại :Hoạt động
Yêu cầu :Android 4.0 trở lên
Liên kết cửa hàng:chợ ứng dụng Google Play
Kích thước tệp :55,7 MB
Mô tả ngắn về trò chơi : Tiêu chuẩn vàng cho các trò chơi hành động thế giới mở đã quay trở lại, lần này là ở thành phố New Orleans hấp dẫn. Với hàng trăm phương tiện, kho vũ khí kỳ quặc, hành động bùng nổ và hoàn toàn tự do khám phá thành phố rộng lớn này, bạn có tất cả các công cụ để trở thành một Gangstar thực sự.
Ảnh chụp màn hình Gangstar New Orleans OpenWorld 1.5.5e 1
  • Cài đặt thế nào:
1. Tải xuống Gangstar New Orleans OpenWorld 
2. Nhập Cài đặt / Bảo mật / Kiểm tra nguồn không xác định (Nguồn không biết) 
3. Sau đó cài đặt cho đến khi hoàn tất 
4. Chơi trò chơi này
  • CÓ GÌ MỚI:
Bản cập nhật này có những cải tiến lớn cho trải nghiệm chơi trò chơi của bạn, giới thiệu các vật phẩm 5 sao để chơi trò chơi bổ ích hơn và Spirit Jars đầy loot được đóng gói với nhiều phần thưởng để nâng cao trải nghiệm của bạn!
Tải apk mod: Download
Nếu các bạn yêu quý mình ủng hộ mình bởi bản mod này cho các bạn mà mình phải làm từ 6h tới 1h mình vẫn chưa ăn j nhưng mình phải làm bản này cho anh em chơi các bạn nhớ ủng hộ mình nha.😞😞

0 nhận xét:

Đăng nhận xét