Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Hack Head Ball 2 Apk ( vô hạn tiền ) Android IOS

                              Nguyễn văn Hiển 



Thông tin tóm tắt về Head Ball 2 MOD APK

TênHead Ball 2
Phát hành
Thể Loại
Phiên bản mới nhất1.92
Dung Lượng98M
Tính năng MODVô Hạn Tiền
Hỗ trợAndroid 4.0.3, iOS 8.0Tải Heab Ball 2
Andrea Pirlo đã từng nói: “Tôi chơi bóng bằng cái đầu, đôi chân chỉ là công cụ”. Khi nhìn anh chàng tiền vệ này thi đấu, chúng ta sẽ hiểu ý nghĩa của câu nói này. Tuy nhiên, trong Head Ball 2, câu nói này hoàn toàn đúng theo nghĩa đen. Một mùa World Cup đang tới gần, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để chúng ta chơi những trò chơi bóng đá vui nhộn, vậy thì hôm nay tại sao bạn không thử trò chơi này?

Trò chơi bóng đá độc đáo

Head Ball 2 gameplay 1024x576
Khác với những trò chơi bóng đá khác mà bạn từng chơi như Dream League Soccer 2019, bạn không cần phải điều khiển toàn bộ đội hình 11 người mà chỉ cần điều khiển một cầu thủ duy nhất. Tất nhiên, bởi trận bóng trong trò chơi này chỉ gồm hai cầu thủ bảo vệ hai khung thành đối diện. Bạn phải tự mình làm tất cả mọi việc từ bảo vệ khung thành cho tới dẫn bóng, ghi bàn.

Đá bóng bằng đầu

Head Ball 2 gameplay 1 1024x576
Đầu tiên, bạn phải chọn một cầu thủ để điều khiển giống như các trò chơi nhập vai. Tên của trò chơi cũng đã nói lên tất cả, bạn phải sử dụng đầu để đá bóng. Cầu thủ của trò chơi được thiết kế theo phong cách khá điên rồ, họ không hề có cơ thể, chỉ có cái đầu to được nối với đôi giày, đủ để thực hiện những thao tác cơ bản của một cầu thủ. Bạn sẽ cảm thấy rất buồn cười khi nhìn thấy những cầu thủ như Messi, Ronaldo trong bộ dạng này, khác hẳn với phong cách siêu sao như ngoài đời.
Thao tác của Head Ball 2 cũng rất đơn giản. Đây có thể là trò chơi bóng đá đầu tiên mà bạn không cần sử dụng tới những nút như sút, chuyền,… Khi quả bóng bay tới, bạn chỉ cần điều khiển cầu thủ chạm vào quả bóng, nó sẽ bay ngược trở lại, cứ như vậy cho tới khi quả bóng bay vào khung thành đối phương, bạn sẽ được tính một điểm. Nếu có một trong hai cầu thủ ghi được ba bàn thắng, người đó là người chiến thắng.
Mỗi trận đấu chỉ kéo dài 10 giây, nếu trong khoảng thời gian đó không có ai ghi bàn thì trận đó sẽ tính là hòa. Mình thấy trò chơi này rất vui, mang nhiều tính giải trí mà lại không tiêu tốn nhiều thời gian. Trò chơi yêu cầu sự khéo léo và tính tế của người chơi, cộng thêm một chút may mắn nữa. Bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt khi đưa bóng vào lưới đối phương trong tiếng reo hò, cổ vũ của những người hâm mộ.

Cầu thủ đặc biệt

Head Ball 2 card 1024x576
Head Ball 2 có rất nhiều cầu thủ khác nhau, nên bạn có thể mở khóa những cầu thủ mà bạn yêu thích bằng cách thu thập những thẻ bài của họ. Không những vậy, các cầu thủ này còn có những kĩ năng đặc biệt chứ không chỉ đá bóng như bình thường. Ví dụ như cầu thủ có thể hóa khổng lồ trong một vài giây, đóng băng đối thủ hay biến thành một con sư tử,… Bạn có thể khám phá 18 siêu năng lực khác nhau trong trò chơi này. Mở khóa, nâng cấp và tăng cường những kĩ năng này để trở lên mạnh mẽ hơn.

Đồ họa và âm thanh

Head Ball 2 graphics
Mình khá ấn tượng với đồ họa của trò chơi này. Như mình đã nói ở trên, các cầu thủ được thiết kế theo phong cách khá đặc biệt. Bạn có thể cảm nhận được sức nóng của sân vận động với hệ thống ánh sáng và khán giả chật kín khán đài. Hơn nữa, trò chơi còn cho phép bạn mời bạn bè để thách đấu bằng cách kết nối với tài khoản Facebook. Cho họ thấy ai mới là cầu thủ giỏi nhất trong Head Ball 2.

Kết luận

Nhìn chung, Head Ball 2 là một trò chơi bóng đá rất thú vị và độc đáo. Nếu bạn là một người yêu thích môn thể thao vua, bạn không thể bỏ qua nó. Trò chơi này là miễn phí, tuy nhiên một số mặt hàng trong trò chơi được mua bằng tiền mặt,

1 nhận xét:

  1. Xin lỗi các bạn nha tại vì đây là lần đầu nên mình gặp một số vắn đề mông các ban bỏ qua

    Trả lờiXóa